Có thể bạn quan tâm?

Làm trắng da bằng rượu vang đỏ "bí quyết làm đẹp của phụ nữ Pháp"

Không cần dùng quá nhiều lời hoa mỹ, hay phải chứng minh quá nhiều về cách làm đẹp từ rượu vang đỏ. Vâng đó chính là rượu, bạn không nghe nhầm đâu ạ! Loại rượu được làm từ trái cây, thơm ngon và có công dụng đặc biệt là làm trắng da hoàn hảo. Cùng tìm hiểu cách làm trắng da bằng rượu vang đỏ cực thú vị sau đây nhé.

Làm trắng da bằng rượu vang đỏ "bí quyết làm đẹp của phụ nữ Pháp"

Rượu vang đỏ, là một thức uống giải trí, sang trọng và rất phổ biến. Nó rất thích hợp cho những bữa tiệc vui tươi, nhưng nó liệu có phù hợp nằm trên bàn trang điểm của bạn. Tại sao không chứ? Bạn biết đó, rượu vang đỏ có chứa nhiều chất chống oxy hóa, một chất dinh dưỡng mà bất cứ làn da nào cũng khao khát muốn có để giữ gìn tuổi xuân thật lâu.

Các chất chống oxy hóa nổi bật trong rượu vang đỏ như: Polyphenol, Minerals và Resveratrol. Chúng là loại thuốc trẻ hóa làn da bạn một cách tự nhiên bằng cách tiêu diệt các gốc tự do. Resveratrol được biết đến với khả năng chống ung thư, kháng virut, chống lão hóa, viêm, bảo vệ hệ thần kinh và tim mạch của bạn. Resveratrol thường tìm thấy trong các quả nho đỏ, việt quất và tất nhiên là trong cả rượu vang đỏ. Nếu bạn không thích uống rượu, thì có thể thường thức nhiều trái cây như nho và việt quất thường xuyên.

Và một điều tuyệt vời nữa, rượu vang đỏ là một bí mật giữ gìn vẻ đẹp thật lâu của phụ nữ Pháp. Cùng tìm hiểu bí mật của họ được thực hiện như thế nào nhé. Cách làm trắng da bằng rượu vang đỏ tại nhà:

Những gì bạn cần:

1 muỗng canh rượu vang đỏ.
1 muỗng canh bột trà xanh.
1 muỗng cà phê bột ca cao nguyên chất.

Phương pháp:

Pha trộn các thành phần này lại với nhau, nếu chúng quá quánh đặc bạn có thể thêm ít rượu vang. Bạn có thể thêm một ít mật ong nếu như bạn có làn da khô.

Áp dụng mặt nạ này lên da mặt của bạn, thư giãn 20 phút và sau cùng, rửa thật sạch với nước mát.

Lưu ý:

Nên tránh xa vùng mắt của bạn khi áp dụng mặt nạ này.
Kiểm tra độ dị ứng của da với mặt nạ trên một vùng da nhỏ nếu đây là lần đầu bạn thử các nguyên liệu này.
Áp dụng thường xuyên 2-3 lần mỗi tuần để đạt kết quả cao.
Nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng mặt nạ.

Cách làm trắng da bằng rượu vang đỏ và trà xanh này có mang lại thú vị cho bạn. Hãy thử nó ngay hôm nay để cảm nhận làn da trắng, tinh khôi, ngọc ngà nhé. Bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn hoàn hảo khác nếu như bạn không tìm thấy rượu vang đỏ xung quanh bạn, hãy thay thế ngay với 3 mặt nạ cà chua làm đẹp da hoàn hảo nhất ngay tại đây.